Er ekki í lagi

Að vísa 9 ára barni úr strætó vegna 250 króna. Mér finnst að það eigi að vísa þessum einstakling úr vinnu hjá Srætó og það STRAX !
mbl.is Níu ára barni með skólatösku vísað úr strætó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst þetta hneyksli og Strætó til skammar. Níu ára barn lendir í þessu. Hugsiði ykkur, 9 ára barn!

helgi (IP-tala skráð) 14.1.2011 kl. 11:26

2 Smámynd: corvus corax

Strætókompaníið er skrýtið fyrirbrigði. Nýleg auglýsingaherferð hjá þeim var þannig að bílstjórar kynntu sig og sögðust alltaf fara eftir settum reglum. Þega ein slík auglýsing var í loftinu á dögunum horfði ég á eftir strætó aka gegn eldrauðu ljósi. Svo fór ég að veita akstursmáta strætó meiri athygli og það er hreint ótrúlegt hvað sumir strætóstjórar eru ósvífnir í umferðinni og brjóta alla umferðarreglur eins og þær gildi ekki fyrir þá ...bara fyrir hina. Oftar en ég nennti að telja sá ég strætó fara yfir á rauðu ljósi á örfáum dögum fyrir utan að virða ekki stöðvunarskyldu og ýmis önnur greinileg umferðarlagabrot. Strætó er sko engin fyrirmynd frekar en leigubílstórar ...síður en svo.

corvus corax, 14.1.2011 kl. 11:27

3 Smámynd: Árni Karl Ellertsson

Þetta er til skammar, en málið snýst ekki um 250 kr heldur 50 kr. Hitt er annað mál að sumir starfsmenn strætó eru með mikilmennskubrjálæði á háu stigi og eiga ekkert heima í þjónustustörfum yfir höfuð, þetta eru margir hverjir menn sem komust ekki í Lögregluskólann og hafa ríka þörf fyrir að drottna yfir öðrum þannig að strætó er næstbesti kostur. Þar komast þessir aumingjar í einkennisbúning og geta sýnt 9 ára barni vald sitt.

Árni Karl Ellertsson, 14.1.2011 kl. 11:35

4 Smámynd: corvus corax

Árni, gleymum ekki aumingjunum sem enda löggudraumana í stöðumælavörslu og dyravörslu!

corvus corax, 14.1.2011 kl. 11:38

5 Smámynd: Árni Karl Ellertsson

Corvus það er rétt ekki má gleyma þeim, annars var ég aðeins of fljótur á mér, eftir að hafa skoðað verðskrá strætó sé ég að ég er að fara með rangt mál og bið ég síðuhöfund afsökunar á því. 250 kr er rétt hjá síðuhöfundi.

Árni Karl Ellertsson, 14.1.2011 kl. 11:51

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Enginn skortur á þjónustuleysi.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 14.1.2011 kl. 11:57

7 identicon

Eitthvað egir mér að bílstjórinn sé kannski innflytjandi og óvanur þeim góða íslenska sið að sjá í gegnum fingur sér með svona tilvik hjá börnum. Hann hreinega óttast mögulegar afleiðingar þess að fara ekki eftir reglunum.

En ég er ekki alveg að kaupa þetta. Hvað vitum við nema aðdragandinn hafi verið sa að bílstjórinn hafi vinsamlega bent drengsa á nýtt fargjald en fengið yfir sig óprenthæfan munsöfnuð? Bara tilgáta, róleg.

Eða skyldi drengurinn hafa fengið margoft frítt í strætó undanfarnar vikur, en bílstjórinn ákveðið að reyna setja mörk sem drengurinn fór út fyrir?

Miðað við tóninn í fréttinni er bílstjórinn mikil skepna án nokkurra málsbóta og þá vaknar spurningin: Af hverju blandaði enginn fullorðinn sér í málið og lánaði stráksa í stað þess að horfa bara upp á þennan gjörning? Voru allir heiladauðir í vagninum?

já Æ ég veit ekki. Ég man þegar við vorum guttar og ekki getur farþegaferill okkar verið sérlega glæsilegur. Við biðum oft eftir strætó án þess að vera með krónu á okkur - í trausti þess að "góði kallinn" væri við stýrið. (Hann lánaði okkur alltaf) En oft var einhver annar að keyra og við fengum ekki far. Og þá hentum við alltaf snjóboltum í vagninn í hefndarskyni. En aldrei þegar góði kallinn var að keyra. Smá saga bara.

manni (IP-tala skráð) 14.1.2011 kl. 14:16

8 identicon

Þótt að þetta hafi verið leiðinlegt tilvik þá skulum við ekki gleyma því að strætóbílstjórinn var aðeins að sinna vinnunni sinni. Hvað á gerist 9 ára barn ætlar að kaupa eitthvað út í búð og hefur ekki nógu mikinn pening? Það er einfalt, barnið fær ekki hlutinn í hendurnar. Frekar á að skella skuldinni á Strætó fyrirtækið fyrir að hafa ekki auglýst þetta nógu vel eða foreldrana fyrir að hafa ekki fylgst með. Ég sé ekki hvernig strætóbílstjórinn kemur málinu við, jú hann hefði svo sem getað brotið reglurnar fyrir barnið en hvað með næsta sem vantar upp á? Er í lagi að segja já þá? En ef það er fullorðinn einstaklingur? Hvar á að draga mörkin, eftir kl 10? Einn krakki kemur seint í skólann og fólk er rekið, á hvaða öld lifum við?

Helgi Heiðar Steinarsson (IP-tala skráð) 14.1.2011 kl. 14:23

9 identicon

hrútleiðinleg ekki frétt.  þegar ég var krakki var mér oft neitað um far þegar skiptimiðinn var útrunninn eða ég hafði ekki nóg.

 drama og bull um ekkert.  hver fer með svona rusl í blöðin.

skari (IP-tala skráð) 14.1.2011 kl. 14:26

10 identicon

Mér finnst þetta ótalega vesæl framkoma af strætisvagnastjóra... Ég hefði bara sagt barninu að það kostaði 350.. en samt hleypt því inn.

doctore (IP-tala skráð) 14.1.2011 kl. 15:04

11 identicon

Já ég er ekki alveg að kaupa þessa atvikalýsingu. Alltof einhliða frásögn einhvernveginn.

Fullyrði að þetta gerist á hverjum einasta degi. Mér fannst þetta vera næsta hversdagslegur atburður í minni æsku.

En ekki þar fyrir; ef fullorðnir eru að sýna krökkum lítilsvirðingu, þá þarf að fjalla um það. Það er bara alls ekki víst að bílstjórinn hafi gert það í þessu tilviki. En sjáum hver málsvörn strætó verður. Kannski nær þetta í kvöldfréttir með kommentum frá báðum aðilum. Eða kannski var þetta bara drama og drull um ekki neitt eins og einhver orðaði það. Bj.

Bjarni K. (IP-tala skráð) 14.1.2011 kl. 15:44

12 Smámynd: Adeline

skari- jú þetta er frétt þarsem farið er nýbúið að hækka um 250 kr! eða hvað?hátt í 200% eða eitthvað? það eitt telst nú til frétta ...

Þetta er að sjálfsögðu fréttaefni þarsem svona starfsfólk sem gæti mögulega haft svona í hendi sér-lærir þá eitthvað af þessu. sýna smá miskunnsemi og visku -það er eitt þegar börn eru að fara í kringluna eftir skóla og að slæpast eitthvað og ekki með nóg í strætó- en annað þegar það er dimmt úti- og eldsnemma morguns og strákurinn augljóslega á leið í skóla.

Adeline, 14.1.2011 kl. 22:01

13 identicon

Hvernig væri að fá kúludrottninguna kúlu kóngana að kenna fólki að stofna félag um strætóferðir barna sinna og fá lán í bönkum og stofna reikning hjá strætó og skylja svo skuldirnar eftir hjá strætó hirða lánið og skifta um nokkrar kennitölur nota gróðan í framhaldsnám skylja skuldirnar eftir hjá bankanum og strætó ,gildir ekki jafnræðisreglan þarna eins og í viðskiptum hjá sumum

bpm (IP-tala skráð) 15.1.2011 kl. 11:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband