Jįtaši bankarįniš į sig.

Žaš vęri gott ef fyrri eigendur og ręningjar bankana fyrir hrun višurkendu slķkt hiš sama.Žeir ręndu raunar bankana innan frį og žaš voru hundrušir miljarša sem fóru ķ žvķ rįni. Žetta er bara consept sem ķslensk lög nį ekki utan um. Žannig aš žeir sleppa bara.


mbl.is Jįtaši bankarįniš į sig
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er ömurlegt til žess aš vita, aš allt kapp hafi veriš lagt į til aš žessi smįkrimmi finndist meš hraši. Į mešan ganga ašalbófarnir lausir. Žessir sem meš sķnum einbeitta vilja rśstušu lķfi u.ž.b. 280.000 - 300.000 manna. (Geri rįš fyrir aš staša smį hluta žjóšarinnar hafi veriš óbreytt eftir aš žeir fóru rįnshendi um landiš) Žaš liggur viš ég hefši ekki haft geš ķ mér, jafnvel žó ég hefši žekkt til nįungans, aš segja til hans į mešan hinir fį aš ganga lausir. Og til aš kóróna vitleysuna žį er Įstžór Magnśsson handtekinn fyrir utan Byko og tilefniš er rógburšur og ęrumeišandi orš! Ja hérna, žaš vęri nś vel ef žessi ęra fólks og sįlarangist vęri svona mikils metin ķ naušgunarmįlum! Og svo mį lesa aš vel flestum af starfsfólki bankans hafi brugšiš viš og fólkinu stęši til boša įfallahjįlp, en Guš minn góšur, žurftu žau virkilega įfallahjįlp? Ég er viss um aš žetta starfsfólk eins og meirihluti žjóšarinnar hefši mikiš frekar žurft į įfallahjįlp aš halda žegar ljóst var įriš 2008 - 2009 aš heil žjóš hafši veriš tekin ķ rassgatiš og nśverandi rķkisstjórn lętur lķta svo śt aš žaš sé žolandanum aš kenna og bišur 3ja ašila afsökunar vegna framkomu geranda! Nei viš žjóšin fengum sko enga įfallahjįlp žrįtt fyrir misnotkunina sem viš uršum fyrir! En mér skilst....ef einhver af žessari žjóš žarf į įfallahjįlp aš halda aš žį sé ekkert mįl aš verša sér śt um hana. Žaš eina sem žś žarft aš gera er aš vera stödd ķ mišju bankarįni, og žaš eitt og sér telst nś ekki tiltökumįl nś til dags!

assa (IP-tala skrįš) 7.1.2011 kl. 02:56

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Björn og Assa žaš er talaš um bankarįn og ekki hef ég lesiš ķ fréttum aš žeir sem žarna voru aš verki hafi nįš svo mikiš sem krónuHvaš er žį bankarįn žegar svona er birt ķ fjölmišlum og blįsiš upp!

Žegar Hęstiréttur dęmdi myntkörfulįnin ólögleg įtti aš leišrétta žau til almennings žaš var ķ Jśnķ 2010 en ég greiddi upp lįn(rįn)ķ febrśar 2010 meš žeim formerkjum aš ef dómur félli bankanum ķ óhag fengi ég mismuninn, nś er komiš įriš 2011 og ekki hef ég séš svo mikiš sem eina krónu til bakaHvaš kallast svona vinnubrögš frį banka annaš en rįn?

Siguršur Haraldsson, 7.1.2011 kl. 10:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband